Image 01

Chú ý thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng

Chú ý thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng

Thứ tư,15/11/2017
2595 Lượt xem

Một ngôi nhà to hay nhỏ không còn là vấn đề quan trọng nữa, cái người ta ấn tượng và nhớ đến nó chính là phong cách thiết kế, kiến trúc nội thất độc đáo mà nó sở hữu. Phải chăng bạn vừa mới xây nhà, và muốn đem đến cho không gian nhà đẹp của mình sự hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài lẫn nội thất bên trong, vậy thì xin mách nhỏ bạn một công ty chuyên về lĩnh vực này có tên là  thiết kế nhà đẹp đà nẵng Thiết Kế Vàng cực uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng.
 

Hãy đến với công ty tư vấn thiết kế xây dựng đà nẵng Thiết Kế Vàng để có được sự tư vấn, cũng như chăm sóc tận tình nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trách nhiệm với nghề, hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.
 

Và một trong những xu hướng nhà đẹp thời gian gần đây chính là mẫu nhà phố hai tầng siêu đẹp. Không thể phủ nhận được sự quyến rũ của những kiểu nhà hiện đại, đậm chất Châu  u này. Mời mọi người cùng tham khảo các mẫu nhà phố hai tầng đang gây sốt hiện nay nhé!
 

1.Tối gian hệt phong cách Nhật
 

nhà phố 2 tầng
 

Lấy ý tưởng từ các ngôi nhà xứ Nhật, những căn hộ hai tầng theo phong cách này thường mang chất đặc trưng cổ điển. Là một gợi ý tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, bởi hầu hết các thiết kế đều đơn giản, nhẹ nhàng trong gam màu trắng nổi bật, không hề có các chi tiết xây dựng cầu kì hay phức tạp nào cả, nhưng bạn cần hiểu rõ sự đơn giản ở đây không có nghĩa là đơn điệu nhé! . Việc bố trí theo phong cách này sẽ tận dụng tối đa không gian, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi ngay từ lần gặp đầu tiên cho các vị khách ghé thăm nơi an cư của bạn. Được trải nghiệm sống ở những căn hộ này, bạn sẽ cảm tưởng giống như mình đang phiêu lạc ở xứ sở hoa anh đào vậy.
 

2. Toát lên vẻ hiện đại, thời thượng và vô cùng tinh tế
 

nhà phố 2 tầng
 

Không quá xa lạ, vẫn đặt sự tối giản lên hàng đầu, không thiên về sử dụng các gam màu sắc hay các chi tiết thiết kế quá rườm rà, rối mắt, những nhà phố mang xu hướng này thường chú trọng đến việc tạo điểm nhấn hơn. Yếu tố hiện đại thể hiện ở chỗ có sử dụng các vật liệu nhằm mục đích mở rộng không gian, tăng ánh sáng tự nhiên, hô biến tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi cho người ở. Sự hiện đại bao giờ cũng đi đôi với thời thượng, chỉ với các mảng tường màu gạch đen được trang trí bên ngoài, hay các chi tiết với sắc đen trắng được bố trí một cách hài hòa cũng đủ toát lên vẻ sang trọng, hiện đại không kém phần tinh tế  rồi.
 

3. Cấu trúc nhà khá cầu kì, tỉ mỉ
 

nhà phố 2 tầng
 

Bạn muốn một cái gì đó thật chỉn chu, hoàn hảo cho căn hộ của mình thì đây chính là sự chọn lựa đúng đắn. Với cấu trúc nhà hết sức đặc biệt, có sự đầu tư hơn những phong cách khác, kiểu nhà này thường mang đến sự tinh mỹ đầy mê hoặc. Phải công nhận sự tài ba cũng như óc sáng tạo của kiến trúc sư, khi tận dụng ban công rộng tầng 2 để làm mái che thẩm mỹ cho tầng 1, hay đến cách thiết kế kết cấu khung tầng 3… đều được đầu tư và sắp xếp khoa học, kĩ càng.
 

4. Phủ xanh không gian sống
 

nhà phố 2 tầng
 

Là thiết kế  được các gia chủ chọn lựa nhiều bởi sự thân thiện, gần gũi với môi trường. Việc sống giữa thành phố lúc nào cũng tấp nập và đầy khói bụi khiến họ “thèm thuồng” cái hơi của tự nhiên. Và đây chính là một giải pháp hữu hiệu. Sự tối đa hóa việc dành không gian để tạo một khuôn viên xanh mát đã giúp chủ nhân của nó” thi hành hóa” mong muốn được hòa nhập thiên nhiên. Đây là ý tưởng cực phù hợp cho những tâm hồn đam mê cây xanh hay những trái tim đơn độc đang tìm bạn giải sầu. 
 

5. Sang chảnh với chất liệu kính
 

nhà phố 2 tầng
 

Kính đã trở thành một chất liệu quen thuộc trong hầu hết các nhà phố hiện nay, bởi vừa mang nét đep thẩm mỹ hiện đại mà vừa có tác dụng trong việc mở rộng không gian nên rất lấy lòng các khách hàng khó tính. Một không gian sáng sủa với chất liêu kính phủ khắp  bảo đảm bạn sẽ thích mê cho xem.
 

6. Nổi bật với thiết kế kiểu tổ kén
 

nhà phố 2 tầng
 

Các kiến trúc sư thật khéo léo khi tạo điểm nhấn nổi bật từ các chi tiết hoa văn và lấy màu sắc trắng tinh khôi làm màu chủ đạo cho thiết kế này. Mang đến một sự độc đáo, mới lạ mà vẫn giữ nguyên các yếu tố về độ sáng hay độ thoáng của vốn có của  môi trường. Cùng với đó là sự tiết chế, tối giản trong chi tiết ngoại thất nhưng vẫn giúp ngôi nhà  rạng ngời và bắt mắt trong mọi khoảnh khắc.
 

7. Tối giản trong mọi chi tiết cấu thành
 

nhà phố 2 tầng
 

Một thực tế cho rằng, trong thời buổi hiện đại ngày nay, con người thường chú trọng vào không gian bên trong hơn là hình thức, sự hào nhoáng bộc lộ bên ngoài. Bởi vậy, thiết kế này ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất mong muốn đó của khách hàng. Sự tối giản thể hiện trong kết cấu vuông vức, sử dụng tông màu sẫm tối nhưng vẫn khéo léo tạo điểm nhấn bằng các khung cửa kính lớn đảm bảo đủ ánh sáng cho căn nhà bạn.
 

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn thiết kế phù hợp cho không gian nhà mình. Chúc bạn thành công!
 

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 5
  • Ngày hôm nay : 371
  • Ngày hôm qua : 286
  • Tuần hiện tại : 1.782
  • Tuần trước : 3.935
  • Tháng này : 43.061
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 581.980

Những tin tức liên quan