Image 01

Mách bạn cách phối màu nội thất cho nhà nhỏ

Mách bạn cách phối màu nội thất cho nhà nhỏ

Thứ tư,22/11/2017
4514 Lượt xem

Cả một đời người thường thì chỉ một lần kết hôn, một lần xây nhà, xây tổ ấm nên người ta luôn mong muốn mang những giá trị tinh túy nhất, thẩm mỹ nhất cho không gian sống của mình. Đặc biệt luôn dành thời gian chăm chút cho khoản nội thất trong căn nhà. Bởi nội thất quyết định đến phần nào giá trị nghệ thuật cũng như chất lượng nơi an cư của bạn. 

Nhất là trong thời buổi quỹ đất đang bị thu nhỏ như hiện nay, thay vì mải say sưa đến thiết kế, kiến trúc hào nhoáng bên ngoài, nhưng đó chỉ là một phần mà mọi người nên tập trung khai thác không gian bằng việc bố trí, phối màu nội thất sao cho thật hài hòa và tận dụng được diện tích cho căn hộ khiêm tốn nhà mình nhé!. Bài viết sau đây sẽ mang đến những ý tưởng mới lạ và tuyệt vời về cách phối màu nội thất cho nhà nhỏ để mọi người cố thể tham khảo!
 

Đầu tiên, bạn phải chọn một công ty tư vấn thiết kế nội thất chất lượng để có thể an tâm gửi gắm niềm tin đã nè! Một trong những công ty xứng đáng được gọi tên tại Đà Nẵng chính là Thiết Kế Vàng công ty thiết kế nhà đà nẵng có kinh nghiệm nhiều năm có những bản thiết kế nhà đẹp trong lĩnh vực tư vấn thiết kiến trúc, nội thất cũng như thi công, xây dựng công trình nhà phố, quán cà phê, khách sạn…. đều xứng tầm chất lượng bởi nhờ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư qua đào tạo chuyên sâu, có trách nhiệm và đầy đủ phẩm chất đạo đức tốt đẹp. Phải chăng bạn đang có nhu cầu trong việc thiết kế nội thất cho công trình của mình và muốn tham khảo thêm nhiều ý tưởng hay cùng những mẫu nhà hot mà khách hàng ưa chọn, bạn có thể liên hệ Thiết Kế Vàng qua địa chỉ 525 ngô quyền, An Hải Bắc Sơn Trà Đà Nẵng để biết tường tận hơn mọi thông tin nha.
 

1.Có sự hài hòa giữa tường nhà, trần nhà và sàn nhà

Đừng quá hoa mỹ bằng cách chọn những gạch lát có  gam màu sặc sỡ, kích thước lớn và hoa văn cho căn hộ có diện tích phải công nhận là hẹp của gia đình bạn. Mà hãy dành sự quan tâm và ưu tiên cho gạch đơn sắc màu xanh, màu trắng hay hồng phấn nhẹ nhàng. Nó sẽ giúp căn nhà bạn trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn bội phần. Trong thời buổi hiện đại ngày nay, con người có xu hướng theo đuổi những cái gì đó tối giản và thời thượng, nhớ là tối giản nhưng không hề đơn điệu nhé, vì vậy bạn nên nắm bắt xu thế để có sự chọn lựa đúng đắn hơn.
 

nội thất nhà nhỏ
 

Sau khi đã chọn gạch nền ưng ý, tiếp đến cần chú ý đến việc chọn màu sơn cho trần nhà và tường nhà, sao cho không bị phô mà phải tạo nên tổng thể đẹp mắt. Nếu đã có niềm ưa thích với gam màu sáng thì nên theo đến cùng thì vẫn giữ lập tường với màu trắng cho trần, tường nhà sẽ là màu pastel, bảo đảm bắt mắt cực kì. Một trong những gam màu ưa thích mà nhiều khách hàng chọn dùng bạn có thể tham khảo thêm như xanh denim,xanh khói, vàng chanh hay pastel, toàn những màu hot hit nhưng không phải đều phù hợp trong mọi môi trường đâu nhé! Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng, nếu có thể hãy nhờ đến các chuyên gia trợ giúp. 
 

2. Khéo léo trong khoản phối màu nội thất giữa các thiết bị

Dù rằng bạn có cảm tình đặc biệt với những phong cách cổ điển hay vintage, nhưng cũng nên biết kiềm chế khi diện tích không cho phép, bởi nội thất của chúng thường mang kích thước lớn, kèm theo những hoa văn, chi tiết rườm rà, sẽ thích hợp hơn nếu đặt trong căn biệt thự sang chảnh rộng lớn nào đấy, còn tổ ấm của bạn thì công ty tư vấn thiết kế xây dựng đà nẵng - Thiết Kế Vàng thật sự không dám chắc. 
 

nội thất nhà nhỏ
 

Phối màu cho thiết bị nội thất muốn đẹp cũng phải tuân theo quy luật, xu hướng màu sắc sơn tường vậy, phải biết xem xét, dựa vào hoàn cảnh chứ không nên bừa bãi chạy theo trào lưu trong khi không có một chút kinh nghiệm chọn nội thất cũng như bố trí khoa học. 
 

Thông thường, người ta thường phối màu nội thất đồng điệu với sắc tường, hay đậm hơn một tone để tạo điểm nhấn, cũng có thể là màu tương phản nhưng không quá lạm dụng để tránh rối mắt, cảm giác  lòe loẹt.
 

nội thất nhà nhỏ
 

Như chúng ta đã biết, phòng khách thường là “ mặt tiền” của cả căn nhà, nên bao giờ cũng dành được sự quan tâm nhiều nhất. Ai đó bước vào nhà bạn thì cá ấn tượng đầu tiên đập vô mắt họ chính là không gian phòng khách, từ thiết kế đến cách bố trí nội thất, không chỉ mang tính quyết định giá trị thẩm mỹ, cảm nhận chủ chốt mà còn toát lên được phần nào phong cách sống của gia chủ. Nhất là với những căn hộ có sự eo hẹp về diện tích, thì lựa chọn tuyệt vời nhất sẽ là một bộ sofa văng, sofa góc chữ L, hay nguyên liệu gỗ sang trọng, hiện đại với những đường nét gọn gàng, tối giản tiết kiệm không gian.  
 

Còn phòng bếp thì nên theo xu hướng tối giản  vớ bàn bếp nhỏ nhắn, bàn ăn cũng vừa đủ cho cả tổ ấm sum họp… Những không gian còn lại nên tiết chế bớt những nội thất nhỏ nhặt không cần thiết là đủ hô biến không gian nhà bạn trở nên lí tưởng hơn rồi. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn sẽ thành công với những mẹo bổ ích trên!

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 3
  • Ngày hôm nay : 29
  • Ngày hôm qua : 524
  • Tuần hiện tại : 1.964
  • Tuần trước : 3.935
  • Tháng này : 43.243
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 582.162

Những tin tức liên quan