Image 01

Những ý tưởng cực hay để thay đổi phòng khách

Những ý tưởng cực hay để thay đổi phòng khách

Thứ hai,13/11/2017
1966 Lượt xem

Nếu đã chán chê với phong cách nội thất phòng khách cũ kĩ thường ngày của mình,  thì hà cớ gì không đổi gió bằng những ý tưởng hay ho hơn chớ. Phòng khách được xem như bộ mặt của cả căn hộ, không chỉ quyết định thẩm mỹ cho cả một tổng thể, mà còn toát lên được phần nào phong cách, gu nhìn nhận cái đẹp của  gia chủ. Nhưng đối với những thường dân không chuyên như chúng ta, việc chọn lựa nội thất phù hợp không phải điều dễ dàng, vì vậy việc chọn lựa một công ty thiết kế nhà đẹp đà nẵng​ uy tín để gửi gắm niềm tin là điều cần thiết. 
 

Một trong những công ty tên tuổi xứng đáng được  kể đến đó là Thiết Kế vàng - công ty kiến trúc đà nẵng​. Chuyên dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công các công trình ngoại thất lẫn nội thất cho không gian nhà ở, quán cà phê, nhà hàng… sang chảnh bậc nhất Đà Thành. Thiết Kế Vàng với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc, luôn mang đến những sản phẩm xứng tầm chất lượng, với các phong cách hiện đại và thời thượng, luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
 

Để tham khảo thêm các kiến trúc, nội thất đẹp cho không gian công trình của bạn, hãy tìm đến công ty tôi qua địa chỉ 525 ngô quyền, An Hải Bắc Sơn Trà Đà Nẵng chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng vẹn toàn như những gì quý khách mong đợi.Và sau đây,  tôi sẽ trình bày một số ý tưởng độc đáo để mọi người có thể tham khảo nhằm mang đến một làn gió mới ấn tượng cho căn phòng khách của mình nha
 

1.Đồ gỗ DIY

đồ gỗ
 

Không thể phủ nhận độ hot của các nội thất được làm bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên được. Trở thành xu hướng thịnh hành trong phong cách kiến trúc hiện đại, ta dễ dàng bắt gặp các thiết kế nội thất được làm từ gỗ ở những căn hộ hay chung cư cao cấp tại các thành phố lớn nhỏ. Nguyên liệu gỗ mang đến  sự sang trọng, đẳng cấp nên không lấy gì lạ lẫm khi nó được nhiều người chọn dùng đến vậy. Đồ gỗ DIY là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai ưa thích chất liệu mộc mạc ấy. Một hình dáng mới , tối giản nhưng không đơn điệu của các sản phẩm nội thất gỗ tự làm này,  hứa hẹn mang đến cho không gian nhà bạn một nét đẹp mới lạ và không kém phần bắt mắt. Nhưng bên cạnh đó, để tôn vinh hết được đặc trưng riêng của phong cách này, bạn nên khéo léo bố trí thêm một vài đồ trang trí có gam màu sáng là vừa đẹp.
 

2. Tranh tường cỡ lớn

Đã bao giờ bạn thử mường tượng đến một bức tranh tường kích cỡ lớn sẽ như thế nào khi được đặt trong không gian phòng khách xinh xinh nhà bạn chưa? Tôi nghĩ đây là một ý tưởng khá sáng tạo và rất hay đấy! Bạn và những người thân sẽ tha hồ thỏa mãn và thích thú trong ý tưởng của mình cho xem. 
 

Nhưng để sản phẩm này thực sự mang đến giá trị thẩm mỹ cao thì bạn nên dành nhiều thời gian cho việc chăm chút, lựa chọn mẫu vẽ, thống nhất màu sắc và có sự hài hòa trong phong cách chung… Các kiểu nội thất có màu sắc đồng bộ sẽ thích hợp với bức tranh có gam màu tươi sáng, giúp không gian nhà bạn trở nên thoáng đãng và trong lành hơn. Hoặc các gam màu sắc tương phản với ngụ ý nổi bật nhau cùng là một quyết định hoàn hảo. Một điểm nhỏ bạn phải lưu rằng, nên tiết chế và tối giãn các nội thất trang trí phụ khác để bức tranh tường ấy trở thành điểm chính nổi bật bao trùm ấn tượng nhất. Các bức tranh 3D sẽ cho bạn những trải nghiệm đặc sắc mà không một sản phẩm nội thất nào có được.
 

3. Thiết kế phòng cách theo phong cách Bohemia
 

Bohemia
 

Là một sự lựa chọn lí tưởng dành cho những gia chủ trẻ trung, ưa thích sự phóng khoáng và dành cảm tình cho các màu sắc tươi tắn và đầy cá tính. Nét đặc trưng chủ yếu của phong cách này chính là việc bố trí gối ôm, rèm cửa hay đệm,... đều có sử dụng họa tiết hoa văn mang âm hưởng thổ cẩm.
 

4. Trang trí phóng khách với sách

Nếu bạn là một tín đồ đam mê đọc sách, muốn mang cả kho tàng sách quý để trưng bày thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cả một không gian toàn là sách, sẽ là điểm nhấn độc đáo gây thiện cảm và ấn tượng khi ai đó ghé thăm nhà bạn. Người ta thường dành sự ưu tiên cho các giá xách cao và lưng chừng, vì chúng mang đến vẻ hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn. Bạn và cả gia đình có thể đắm mình trong không gian đáng mơ tưởng và thú vị ấy. 
 

5. Thiên nhiên hóa phòng khách

Một thế giới thiên nhiên thu nhỏ chỉ bằng một căn phòng nhà bạn, thật là tuyệt.  Đây là ý tưởng thích hợp đối với những căn hộ có diện tích thoáng đãng và rộng rãi, có đủ ánh sáng và gió tự nhiên bên ngoài. Hãy tha hồ chưng bày những chậu cây, lọ hoa mà bạn thích , một không gian xanh mượt mà, thân thiện với môi trường  sẽ gây chú ý và tạo thiện cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ đầu tiên. Nhưng bạn cũng nên biết tiết chế, đừng quá tham lam mà biến chúng thành một tổng thể rườm rà, rối mắt, chiếm hết cả diện tích tiếp  khách nha!
 

Chúc bạn sẽ có sự thay đổi ngoạn mục và tuyệt vời cùng những gợi ý hấp dẫn trên nhé!

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 1
  • Ngày hôm nay : 213
  • Ngày hôm qua : 410
  • Tuần hiện tại : 1.942
  • Tuần trước : 1.874
  • Tháng này : 44.143
  • Tháng trước : 54.103
  • Tổng lượt truy cập : 570.963

Những tin tức liên quan