Image 01

Thiết kế nội thất nhà bếp theo phong cách Nhật Bản

Thiết kế nội thất nhà bếp theo phong cách Nhật Bản

Thứ tư,22/11/2017
3605 Lượt xem

Một căn nhà được gọi là đẹp khi đảm bảo được tính thẩm mỹ chung cũng như tiện ích mà căn nhà đó có. Muốn có một không gian nhà ở đẹp thì không phải ai cũng có hiểu biết về kiến trúc hay những xu hướng nhà ở mới, mà đa số những người sắp xây nhà thường nhờ đến công ty kiến trúc đà nẵng​ để nhờ tư vấn hoặc thuê . Công ty Thiết Kế Vàng là một công ty chuyên tư công ty thiết kế nhà đà nẵng cung cấp những bản vẽ không gian  và nội thất trang hoàng bên trong. Là một công ty còn non trẻ nhưng Thiết Kế Vàng thực sự đã tạo nên những bước ngoặt hay những ý tưởng mới trong thiết kế nhà ở hay các công  trình công cộng có quy mô nhỏ. 
 

nhà bếp kiểu nhật
 

Nội thất là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà. Hiện nay ở Việt Nam thì phong cách nhà ở được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Trong đó thì căn phòng bếp theo phong cách Nhật bản được ứng dụng khá nhiều,  phong cách này thực sự phù hợp với những căn phòng bếp ở các căn nhà có diện tích nhỏ.
 

nhà bếp kiểu nhật
 

Giá nhà đất tăng cao theo từng quý trong khi đó mức lương trung bình thì không tăng bao nhiêu khiến nhiều người đành phải lựa chọn mua căn nhà có diện tích nhỏ hẹp để sinh sống. Một căn nhà nhỏ hẹp thì rất khó khăn trong việc bày trí nội thất và thiết kế được một không gian bếp đẹp là rất khó khăn. Căn phòng bếp thì phải dành nhiều vị trí để những đồ nội thất tiện ích phục vụ cho nấu nướng nên khó để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại đầy đủ tiện ích.
 

nhà bếp kiểu nhật
 

Sống có nguyên tắc, làm việc có khoa học và cẩn thận là đặc trưng tính cách của người Nhật mà bất cứ ai trên thế giới cũng đều ngưỡng mộ. Chúng ta cũng có thể thấy được những đặc trưng tính cách này trong thiết kế phòng bếp. 
 

nhà bếp kiểu nhật
 

Đặc trưng của thiết kế nội thất phòng bếp theo phong cách Nhật Bản là sử dụng những thiết bị cỡ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện ích sử dụng. Tất cả đồ nội thất đều được sắp xếp một cách rất gọn gàng và ngăn nắp trong một không gian bếp nhỏ hẹp. Những đồ nội thất thông minh như tủ kéo đa năng, bàn ăn thay đổi diện tích được tận dụng  một cách triệt để. Cách bố trí chậu rửa, sắp chén bát hay soong nồi đều rất ngăn nắp và hoàn hảo.
 

  1. Đọc thêm :  Áp dụng những ý tưởng này bạn sẽ có ngôi nhà cực đẹp 
     

Trong thiết kế phòng bếp Nhật Bản thì tất cả các đồ nội thất đều có nhiệm vụ của riêng nó, không có đồ nội thất nào được lắp đặt mà không có tính ứng dụng hoặc các đồ nội thất có tiện ích giống nhau được lắp đặt cùng trong một không gian phòng bếp. Các vật liệu chính của các đồ nội thất là gỗ, bàn gỗ, ghế gỗ, kệ gỗ, tủ kéo gỗ, sàn gỗ,... mang đến một vẻ đẹp trang nhã và hài hòa với thiên nhiên. Hiện nay thì vật giá của những đồ nội thất có chất liệu gỗ tự nhiên thì rất đắt và không phải ai cũng có điều kiện để mua chúng. Chính vì vậy mà có một sự lựa chọn khác nữa đó là sử dụng những đồ nội thất sơn giả gỗ hay acrylic, những đồ nội thất vật liệu này có độ bền cao và giá thành thì khá mềm.
 

Không gian bếp Nhật thường có một ô cửa lớn để tận dụng  ánh sáng từ thiên nhiên. Cửa sổ lớn cũng tạo được tính thẩm mỹ và điều hòa không khí trong căn phòng bếp.
Trên đây là những gợi ý cho thiết kế phòng bếp theo phong cách Nhật Bản. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
 

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 129
  • Ngày hôm nay : 205
  • Ngày hôm qua : 801
  • Tuần hiện tại : 3.568
  • Tuần trước : 3.411
  • Tháng này : 40.912
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 579.831

Những tin tức liên quan