Image 01

Nghề thiết kế nội thất có giàu không?

Nghề thiết kế nội thất có giàu không?

Thứ hai,09/07/2018
3818 Lượt xem

Hiện nay, thiết kế nội thất là một trong những công việc đang rất hot và cũng là ngành nghề thu hút được rất nhiều sinh viên theo đuổi. Vậy, nghề thiết kế nội thất có giàu không? Dưới đây là những thông tin vô cùng thú vị hé lộ bí mật về ngành thiết kế nội thất
 

nghề thiết kế nội thất có giàu không
nghề thiết kế nội thất có giàu không
 

Cơ hội việc làm của nghề thiết kế nội thất

Như chúng ta đã biết, ở Việt Nam hiện nay nhu cầu về nhà ở hay các công trình khác như trường học, văn phòng, nhà hàng, quán ăn,...ngày càng tăng. Kéo theo đó, nhu cầu tìm kiếm những người thiết kế nội thất cũng ngày một nhiều.
 

Vì vậy, cơ hội việc làm của sinh viên hoặc người theo học thiết kế cũng khá cao. Và bạn không cần thiết phải lo lắng về vấn đề xin việc làm  khi theo học ngành nghề này. Tuy nhiên, để có thể có được cơ hội việc làm tốt nhất, bạn cần có kiến thức về lý thuyết, thực hành và óc sáng tạo thật tốt. 
 

Ngành thiết kế nội thất đang hot hiện nay
Ngành thiết kế nội thất đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng
 

Ngoài cơ hội làm việc lâu dài, ổn định tại các doanh nghiệp, bạn có thể nhận các dự án bên ngoài để nhận làm và kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh. Đối với một dự án thiết kế nội thất, bạn có thể làm việc lâu dài.
 

Nếu bạn thật sự có ý chí, đam mê , lòng kiên trì, sự cố gắng thì không những tìm được công việc phù hợp, liên quan mà bạn còn có rất nhiều cơ hội để phát triển đối với công việc thiết kế nội thất này. 
 

Mức thu nhập của nghề thiết kế nội thất

Ớ Việt Nam hiện nay, thiết kế nội thất là một công việc còn khá mới mẻ và đang thiếu người giỏi trong lĩnh vực này. Chính vì thế, số người theo đuổi công việc này còn khá hạn chế, và công việc này cũng thường xuyên ở trong trạng thái cần người. 
 

Đổi lại, mức lương của công việc thiết kế nội thất này cũng hết sức ấn tượng và hấp dẫn. Một lương khởi điểm dành cho người mới ra trường hoặc có năm kinh nghiệm dưới 1 năm thường có mức tối thiểu từ 6-8 triệu/tháng. 
 

Mặt khác, nếu năm kinh nghiệm của bạn từ 2 năm trở nên thì mức lương sẽ được tăng lên theo hệ số. Nếu trình độ ngoại ngữ của bạn khá tốt, cụ thể có những bằng cấp, chứng nhận ngoại ngữ cần thiết thì có thể có cơ hội làm việc trong những doanh nghiệp nước ngoài với mức lương 700-1000 USD/tháng. 
 

Mức thu nhập của ngành thiết kế nội thất
Với mức thu nhập hấp dẫn, ngành thiết kế nội thất được nhiều bạn sinh viên lựa chọn
 

Những công việc khác nhau trong lĩnh vực thiết kế này, mức lương mà bạn có thể nhận được không chỉ dừng lại ở đó, bởi vì nếu bạn làm việc lâu năm và có một chức vụ cụ thể như quản lý thì con số đó có thể lên đến 2500 USD/tháng.
 

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể kiếm được rất nhiều tìm và trở nên giàu có nếu bạn thật sự yêu thích và không ngừng theo đuổi công việc lý tưởng với ngành nghề này. 
 

Nếu bạn là người có chí lớn và đủ khả năng tài chính thì có thể xây dựng các công ty thiết kế nội thất của riêng mình. Do đó, hãy luôn cố gắng và nổ lực thật nhiều để có thể đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Đừng bao giờ đặt ra một giới hạn cụ thể nào và cho rằng bản thân chỉ có thể làm được tới đó, bởi vì trong thực tế bạn có thể làm được nhiều việc vượt qua khả năng của mình.
 

Một số điểm đáng chú ý của nghề thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là một nghề thiếu người giỏi nhưng lại thừa người không giỏi. Có thể hiểu, người theo học và làm việc trong lĩnh vực này tuy không ít nhưng lại không có nhiều những người giỏi và làm được việc.
 

Có thực trạng như vậy xảy ra, bởi vì đây là một công việc khá phức tạp và đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Bên cạnh một nền tảng kiến thức tốt thì bạn cần là một người có tính thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo trong công việc và phải biết cập nhập phong cách và xu hướng mới. 
 

Sản phẩm của ngành thiết kế nội thất
Ngành thiết kế nội thất là ngành không thể thiếu trong cuộc sống
 

Ngoài ra, người thiết kế nội thất giỏi cần nắm bắt được điều kiện kinh tế, sở thích và tâm lý của khách hàng để có thể đảm nhiệm được công việc một cách tốt nhất.
Tham khảo thêm: Đơn giá gia công cửa sắt Đà Nẵng tại Phúc An Thịnh

Theo các công ty thiết kế nhà đà nẵng thì họ cần rất nhiều nhu cầu về kiến trúc sư giỏi để đảm nhiệm nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau với mức lương hấp dẫn. Đó là một cơ hội nhưng cũng là thách thức cho những ai đang theo đuổi ngành thiết kế nội thất.

Xem thêm: Lan Can Sắt 08 Cho Khu Vực Ban Công Sang Trọng - Quý Phái

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 4
  • Ngày hôm nay : 372
  • Ngày hôm qua : 374
  • Tuần hiện tại : 1.691
  • Tuần trước : 1.874
  • Tháng này : 43.892
  • Tháng trước : 54.103
  • Tổng lượt truy cập : 570.712

Những tin tức liên quan