Image 01

Thiết kế nội thất phòng ngủ dùng gam màu trắng cực sang

Thiết kế nội thất phòng ngủ dùng gam màu trắng cực sang

Thứ tư,15/11/2017
3777 Lượt xem

Trong tổng thể các căn phòng ngôi nhà, thì phòng ngủ là nơi chúng ta dành gần ⅓ quỹ thời gian cho nó, là nơi ngả lưng sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.Vì vậy, không nên lơ là trong khoản bố trí nội thất cho không gian phòng ngủ, bởi nó còn ảnh hưởng đến phong thủy và chất lượng giấc ngủ của chủ nhân.
 

Phải chăng bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt nội thất cho căn hộ nói chung và phòng ngủ nói riêng, thì công ty kiến trúc đà nẵng Thiết Kế Vàng chính là một gợi ý tuyệt vời không nên bỏ qua. Là một cái tên khá quen thuộc với khách hàng Đà Thành, công ty thiết kế nhà đà nẵng - Thiết Kế Vàng với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt ngoại thất lẫn nội thất chất lượng cho các nhà phố, chung cư hay quán cà phê, nhà hàng… siêu đẹp và cực ấn tượng. Để tìm hiểu thêm về công ty cũng như các  xu hướng phong cách nội thất gây sốt thì bạn có thể tham khảo qua địa chỉ web để được tư vấn thiết kế và có sự chọn lựa hợp lí nhất.
 

căn hộ màu trắng
 

Hiện nay, một phong cách phổ biến được nhiều khách hàng chọn lựa  trong thiết kế nội thất dành cho phòng ngủ chính là sử dụng gam màu trắng sáng cực sang cực xịn. Vừa đẹp lung linh mà lại không bao giờ lỗi mốt đâu nhé!
 

Nhắc đến nội thất nhà ở, bên cạnh phòng khách thì không gian phòng ngủ cũng quan trọng không kém, được quan tâm nhiều nhất bởi nó tác động trực tiếp đến sức khỏe cũng như mang đến giá trị tinh thần đặc sắc. Nếu tinh tế sử dụng gam trắng sáng cho phòng ngủ, bạn sẽ cảm nhận đục một sự tinh khiết, trong trẻo và êm ái đến lạ thường, cảm thấy yêu thêm cái không gian riêng tư của mình. Tại sao sắc màu này lại được tin dùng đến vậy, hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!
 

1.Nội thất phòng ngủ cùng gam màu sáng: mang tính thẩm mỹ cao và dễ sắp xếp
 

căn hộ màu trắng
 

Bạn không cần phải cần đến chuyên gia hay các nhà thiết kế chuyên nghiệp, bởi đây là phong cách không đòi hỏi và bắt buộc phải có quá nhiều kiến thức về thẩm mỹ cũng như biết kinh nghiệm phối màu. Chỉ cần một chút tinh tế sử dụng các màu đơn sắc hay khóe léo phối các tông màu nhẹ nhàng cùng nhau như trắng, kem, màu be… cũng có thể là tông màu đối lập như đen, đỏ, vàng, cam… để trang trí là đã mang đến một không gian đẹp mê li rồi. Cần thêm một  chút hài hòa trong việc bố trí ngăn nắp là đã tạo nên một tổng thể đẹp mắt cho phòng ngủ.
 

Nếu như chỉ sử dụng duy nhất một màu trắng thì sẽ trông khá đơn điệu và nhạt nhòa. Thay vì đó, một không gian phòng ngủ màu sáng sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng hơn, thích hợp với cả phong cách hiện đại lẫn cổ điển. Việc sử dụng phối hợp hai sắc màu này hứa hẹn mang đến một không gian đẹp đúng chuẩn, dành cho cả trẻ em, cặp vợ chồng son hay cả những người đã bước qua trung niên… Đơn giản nhưng không đơn điệu, toát lên vẻ thanh lịch quý phái là những cảm nhận của khách hàng khi chọn lựa màu trắng sáng làm màu chủ đạo cho phòng ngủ của mình.
 

2.Không gian như rộng mở và thoáng đoãng hơn với gam màu này
 

căn hộ màu trắng
 

Một căn phòng ngập màu sắc trắng sẽ tạo cho ta một cảm giác dễ chịu đến mủi lòng. Không cần phải chứng minh nhiều, bởi ai trong chúng ta cũng đều hiểu việc sử dụng gam màu trắng sáng trong thiết kế nội thất sẽ là một yếu tố thuận lợi giúp cả ngôi nhà trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn rất nhiều. Là một cách ăn gian diện tích khá hữu hiệu mà các chủ nhân nhà nhỏ thường khéo léo tận dụng. Nói như vậy không có nghĩa là những ngôi nhà rộng lớn không được phép sử dụng gam màu này, màu trắng không hề kén chọn nên hoàn toàn có thể nhé! Nếu cảm giác đặt trong căn hộ rộng lớn có chút gì đó trống trải, nhạt nhòa, thì hãy tinh ý trang trí thêm một vài chậu cây, lọ hoa hay kệ sách ưa thích để phá bỏ cảm giác ấy. 
 

3.Dự là vẫn tiếp tục trở thành xu hướng trong tương lai
 

căn hộ màu trắng
 

Hãy tự tin và khẳng định rằng, phòng ngủ của bạn sẽ không hề lỗi mốt mà nhất định sẽ giữ vững vị trí trào lưu trong tương lai. Bởi trong thời buổi quỹ đất hạn hẹp và khan hiếm như hiện nay, người người sẽ tận dụng tối đa cơ hội để mang đến sự thoáng đãng,rộng rãi cho không gian nhà mình, và tất nhiên gam màu trắng sáng cho nội thất hay màu sơn sẽ luôn dành được sự quan tâm, ưu ái. Không thể khẳng định màu sắc quyết định tất cả, nhưng dù sao đó cũng là yếu tố tiên quyết có thể “ thực hiện hóa” mong muốn của chúng ta.
Xem thêm: công ty cửa sắt tại Đà Nẵng uy tín Phúc An Thịnh

 Vừa mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ở cũng như khách ghé thăm, lại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thẩm mỹ của nhà đẹp, vậy ngần ngại gì mà không rinh các nội thất có màu trắng sáng đẹp lung linh ấy về cho phòng ngủ của mình phải không ạ.

Tham khảo: Lan Can Sắt 11 Mẫu Sắt Uốn Nghệ Thuật Cho Cầu Thang

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 8
  • Ngày hôm nay : 376
  • Ngày hôm qua : 374
  • Tuần hiện tại : 1.695
  • Tuần trước : 1.874
  • Tháng này : 43.896
  • Tháng trước : 54.103
  • Tổng lượt truy cập : 570.716

Những tin tức liên quan