Image 01

Mẹo hay trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ

Mẹo hay trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ

Thứ ba,14/11/2017
1770 Lượt xem

Trang trí nội thất cho căn hộ có diện tích nhỏ là một trong những chủ đề đang được tìm kiếm nhiều hiện nay. Những căn hộ nhỏ và siêu nhỏ ngày càng nhiều do diện tích đất nhà ở thu hẹp. Đặc biệt là những căn phòng sinh viên. Nhưng không sao. Trong bài viết ngày hôm nay  công ty kiến trúc đà nẵng -  Thiết Kế Vàng sẽ mang đến cho bạn những mẹo trang trí khiến căn hộ nhỏ “hô biến” thành to sau
 

1.Tối giản nội thất
 

nội thất nhà nhỏ
 

Để giúp căn hộ nhỏ của bạn luôn trong trạng thái gọn gàng, sạch sẽ và rộng rãi thì tốt hơn hết bạn chỉ sử dụng những đồ nội thất cần thiết cho căn hộ của mình. Ưu tiên chọn những vật dụng thông minh, tích hợp nhiều công dụng khác nhau. 
 

Khi bố trí đồ dụng nội thất cho căn hộ cũng nên sắp xếp sao cho gọn gàng và “đâu vào đấy” để tiết kiệm không gian tối đa cũng như dễ dàng trong việc tìm kiếm. Điều tối kỵ khi trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ đó là sưu tầm quá nhiều thứ lỉnh kỉnh và rườm rà vào bố trí trong căn phòng. Sự rối mắt của chúng khiến căn phòng bạn trở nên chật chội hơn 
 

2.Màu sắc sáng

Màu sắc là một điểm khiến căn hộ bạn trở nên thay đổi trong mắt người nhìn. Với những căn phòng có diện tích eo hẹp thì tốt hơn hết hãy chọn những tone màu sáng vừa mát mắt vừa “ăn gian” được một vài m2 diện tích.
 

nội thất nhà nhỏ
 

Những mảng tường màu trắng cộng thêm một vài chiếc móc xinh xắn giúp gia chủ có thể tận dụng để treo mũ, nón khi đi làm về. Nếu bạn sợ tone màu trắng sẽ khiến căn hộ trở nên nhạt nhòa thì đừng quên sử dụng tone màu tối hơn để lát nền và trang trí một vài chiếc kệ, tủ màu gỗ tối cũng có thể khiến căn hộ bạn trở nên đẹp hơn.
 

3.Sử dụng gương

Việc sử dụng thêm gương giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều, với hiệu ứng phản chiếu từ gương xinh xắn cũng giúp căn nhà bạn lấy ánh sáng tự nhiên nữa. Sự kết hợp đặc trưng và dễ thương này rất có lợi trong việc tăng diện tích cho căn hộ.
 

4.Thiết kế căn bếp nhỏ gọn bằng việc sử dụng những chiếc bàn dấu ghế

Bạn nghĩ sao khi sử dụng những chiếc bạn dấu ghế gọn gàng ngăn nắp sau khi sử dụng xong. Căn phòng của bạn sẽ trở nên rộng rãi, chừa không gian để cả nhà sinh hoạt nữa đấy ạ. 
 

nội thất nhà nhỏ

Căn bếp của căn hộ nhỏ diện tích không có nhiều. Vì vậy bạn hãy thiết kế những chiếc kệ gắn cố định ở tường để cất những dụng cụ nấu ăn cho  thật gọn gàng. Chọn thêm một vài bộ giá treo nồi niêu soong chảo lên tường cũng đã tiết kiệm được một khối không gian cho bạn rồi.
 

Nếu nhà bếp có cửa sổ thì cũng đừng quên tận dụng ánh sáng mặt trời này để hong khô tất cả những mùi lạ cũng như ẩm mốc trong căn nhà của bạn. Ánh sáng mặt trời cũng có thể khiến căn phòng bạn trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn đấy ạ
 

Thêm gác lửng

Không có gì tiện hơn khi căn hộ của bạn có thêm một chiếc gác lửng. Nơi này nếu bạn không dành để nằm nghỉ ngơi thì có thể cất bớt đồ đạc để giúp căn hộ gọn gàng hơn.
 

Thay tab đầu giường bằng kệ gắn tường

Ở phòng ngủ, thay vì bạn chọn 1 hoặc 2 tab gắn đầu giường thì chi bằng chọn một chiếc kệ gắn tường để đựng những thứ vật dụng nhỏ xinh sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian. Mặt khác lại tạo được điểm nhấn cho căn phòng của bạn.
 

Sử dụng nội thất trong suốt hoặc nội thất dạng lưới

Đây là một trong những mẹo nhỏ sử dụng nội thất ít ai biết. Những dạng bàn ghế nội thất trong suốt hay dạng lưới sẽ khiến căn phòng bạn trở nên đầy đặn và thoáng đãng hơn. Tuy có hình dạng khác song chức năng chúng vấn được đảm bảo và không mấy khó khăn trong việc vệ sinh như bạn nghĩ nhé
 

nội thất nhà nhỏ
 

Tận dụng tối đa các góc nhỏ

Khi trang trí nội thất cho các căn phòng khiêm tốn về diện tích, chúng tôi thường tận dụng những góc nhỏ trong căn phòng để sắp xếp đồ đạc. Việc này khiến những thứ vật dụng nhỏ nhắn ít khi dùng đến được gọn gàng có một vị trí cho riêng mình. Thứ nữa chúng sẽ tạo ra sự liên kết trong việc sắp xếp đồ đạc cho căn phòng của bạn.
 

Trên đây là những mẹo nhỏ trong thiết kế nội thất mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn. Với những không gian này và cách thiết kế, thi công , công ty thiết kế nhà đẹp đà nẵng Thiết Kế Vàng rất có kinh nghiệm. Nếu bạn muốn liên hệ với một đơn vị có thể thay mình làm những việc đơn giản như này thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi . Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng trình độ tay nghề cao sẽ giúp bạn hoàn thành khối lượng công việc nhanh nhất có thể. Ngoài thiết kế và thi công nội thất trong căn hộ thì chúng tôi còn nhận thiết kế quán cf, các công trình nhỏ lẽ không cần đến các kiến trúc sư lành nghề. Hãy tìm đến chúng tôi khi các bạn có nhu cầu. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!!

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 12
  • Ngày hôm nay : 399
  • Ngày hôm qua : 286
  • Tuần hiện tại : 1.810
  • Tuần trước : 3.935
  • Tháng này : 43.089
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 582.008

Những tin tức liên quan