Image 01

Tham khảo ngay mẫu nhà phố 2 tầng cực đẹp

Tham khảo ngay mẫu nhà phố 2 tầng cực đẹp

Thứ hai,13/11/2017
2272 Lượt xem

Cuốn theo nhịp sống hiện đại cùng những nhu cầu tối cao của con người, những mẫu nhà phố hai tầng cũng như nâng thêm một tầm phát triển. Nhà phố hai tầng đã trở thành một khái niệm quen thuộc của hầu hết các cư dần thành thị, người ta thường bị thuyết phục bởi sự tiện nghi, hiện đại mà kiểu nhà này mang đến, phủ sóng từ các đường lớn đến các hẻm sâu hun hút, vẻ đẹp của những ngôi nhà kiểu này vẫn không bao giờ lỗi mốt.
 

nhà phố 2 tầng
 

Nhưng để đảm bảo không gian nhà bạn đẹp và ấn tượng hơn, thì bạn nên tìm kiếm một công ty uy tín chuyên lĩnh vực thiết kế, xây dựng công trình chất lượng để gửi gắm là điều nên làm. Thiết kế vàng chính là một gợi ý lí tưởng mà tôi muốn chia sẻ với mọi người. Với sự dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, thiết kế vàng luôn tạo ra những sản phẩm cũng như những công trình chất lượng bậc nhất, xứng đáng là công ty hàng đầu miền trung. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất, tạo điểm nhấn hấp dẫn cho không gian nhà ở, văn phòng, quán cà phê hay khách sạn..., thì hãy liên hệ đến công ty qua website: https://thietkevang.com.vn để được sư chăm sóc tận tình hơn hết. 
 

Bạn sẽ không cảm thấy đơn điệu bởi những kiểu nhà mô phỏng gần như giống nhau nữa, giờ đây kiến trúc nhà hai tầng mặt phố đã được cải thiện và hoàn hảo hơn rất nhiều. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhà phố đẹp và chất dưới đây được công ty kiến trúc đà nẵng tổng hợp lại để có sự chọn lựa đúng đắn nha!
 

1.Ý tưởng độc đáo cho thiết kế nhà phố đẹp

Một ý tưởng khá hay của một kiến trúc sư tài năng khi xây dựng một căn nhà phố dạng ống hai tầng hiện đại,  nhận được đánh giá cao của các chuyên gia, được thể hiện như sau:

Được lên ý tưởng và xây dựng trên một thửa đất có diện tích rộng 6m và chiều sâu 18m , xem xét trên tổng thể điều kiện chung về diện tích ở các thành phố lớn, thì diện tích của căn nhà này không phải là nhỏ, thậm chí là khá rộng rãi. Đó chính là một trong những yếu tố thuận lợi quyết định đến chất lượng của quá trình thiết kế. Căn nhà sẽ gồm hai tầng, tầng dưới bao gồm các phòng: 1 phòng khách nằm vị trí trung tâm, 1 nhà bếp và 1 phòng ngủ của ba mẹ.
 

nhà phố 2 tầng
 

Tầng hai sẽ dành sự ưu tiên cho 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng học của con và 1 phòng dành riêng cho việc thờ cúng. Tận dụng chiều sâu của thửa đất, nên kiến trúc sư quyết định sẽ thêm một phần sân trước nho nhỏ, để các gia chủ có thể trồng cây, lắp đặt bể cá xinh xinh hay một vườn rau sạch… vừa đem đến một không gian xanh dân giã ấn tượng, vừa tạo điều kiện để các giai nhân thể hiện tài năng và cảm hứng với thiên nhiên. Với diện tích ấy, còn đủ để bố trí mỗi phòng ngủ một nhà vệ sinh, vừa tiện nghi vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho cả căn hộ.
 

nhà phố 2 tầng
 

2. Những ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng ngay khi mới trên nằm trên bản vẽ

Đi từ những ý tưởng sáng tạo và độc đáo trên, vị kiến trúc sư tài ba đã dựng nên những hình ảnh khởi đầu trên bản vẽ 3D về mẫu nhà phố hai tầng này. Thay vì tập trung tỉ mỉ cho mặt tiền ấn tượng, thiết kế của căn nhà này chủ yếu  hướng đến các tiện ích đa dạng cho người ở. 
 

Khi bắt gặp cái nhìn chính diện, điều bạn cảm nhận đầu tiên sẽ  đúng với đặc trưng của nhà phố hiện đại, chính là một thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, với những đường nét vuông vắn đậm chất truyền thống. Mặc dù chúng đã phần nào biến thể, kết hợp các gam màu trắng, cam, xanh… thời thượng nhưng tổng thể vẫn không thể khiến người ta trầm trồ và bắt mắt là bao. 
 

nhà phố 2 tầng
 

Nhưng, đừng vội đánh giá nếu chỉ nhìn qua cấu tạo bên ngoài, bởi khi bước vào bên trong, bạn sẽ vỡ òa và đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác cho mà xem. Một cảm giác tươi sáng, thoáng đãng và đầy quý phái bao trùm khi cả căn nhà đều lấy gam màu trắng sáng làm màu chủ đạo cực ấn tượng.
 

nhà phố 2 tầng
 

Phòng khách với sự góp mặt của hai nội thất cơ bản là ghế sofa và ti vi cũng đủ khiến ta mê mệt. Liền kề sẽ là một không gian nhà bếp ấm cúng và đầy tinh tế ngăn cách bởi một tấm  vách ngăn hở cùng gam trắng xuyên suốt  tạo nên một tổng thể không chê vào đâu được.Một phòng ngủ của bố mẹ được lắp đặt sàn gỗ thay vì gạch bóng như ở phòng khách cũng là một nét chấm phá độc đáo đáng được tuyên dương.
 

Hay một không gian xanh với một vườn rau mượt mà, một hồ cá tung tăng bơi lội sẽ khiến gia chủ cảm tưởng mình đang lạc trôi giữa một vùng quê yên bình nào đấy, một cảm giác êm ả đến lạ kì. Nếu có thể, hãy tạo thêm một ban công xinh xắn để chiều chiều lên đó ngắm hoàng  hôn  và hít hà khí trời trong lành cũng không hề tồi.
 

Chỉ với một chút khéo léo và tinh tế, cùng với bàn tay tài ba sẽ hô biến không gian nhà bạn trở nên xinh đẹp bội phần, chúc bạn sẽ có một căn hộ hai tầng đẹp như mơ cùng những gơị  ý trên nha! Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà vui lòng liên hệ  công ty thiết kế nhà đà nẵng để được tư vấn tận tình
 

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 6
  • Ngày hôm nay : 385
  • Ngày hôm qua : 286
  • Tuần hiện tại : 1.796
  • Tuần trước : 3.935
  • Tháng này : 43.075
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 581.994

Những tin tức liên quan