Image 01

Áp dụng phong cách Bắc u để trang trí phòng ngủ

Áp dụng phong cách Bắc Âu để trang trí phòng ngủ

Thứ hai,02/10/2017
4326 Lượt xem

Trang trí phòng ngủ bằng phong cách Bắc  Âu, bạn có khi nào muốn thử không? Nếu bấy lâu nay bạn chưa định hình được phong cách trang trí phòng ngủ của mình thì hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 1 phong cách mix lại phòng ngủ cực cool, cực tinh tế những không kém phần sang chảnh ca cảnh đâu ạ. Cùng lướt xuống bài viết dưới đây để tham khảo ngay phong cách Bắc  Âu này cho phòng ngủ nhé!!
 

nội thất bắc âu
 

1.Đôi dòng tự sự về phong cách Bắc  Âu

Có ai mới nghe phong cách này lần đầu chưa ạ. Phong cách này dạo những năm gần đây được coi như “bà chúa” cho sự sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. Nếu bạn tinh ý một tí thì sẽ nhận dạng được themes này ngay với những gam màu lạnh và trầm như màu trắng, nâu, xanh biển nhạt cùng sự kết hợp vô cùng hợp gu từ chất liệu gỗ, ánh sáng và hoa văn tinh tế.
 

nội thất bắc âu đẹp
 

Phong cách này không thuộc về thế giới của sự rườm rà rắc rối và màu mè xôi chè đâu ạ. Vì vậy, những ai thích đơn giản và tinh tế thì đừng quên liệt phong cách này vào mục yêu thích của mình.
 

2.Màu sắc theo thiên hướng tone lạnh
 


nội thất bắc âu sang chảnh đẹp
 

Tone màu chủ đạo của phong cách này là màu lạnh, màu trầm và chủ đạo là màu trắng, nâu, ghi xám hay màu biển nhạt. Vì vậy, căn phòng luôn có cảm giác sang trọng và không kém phần hiện đại, phóng khoáng tự do.
 

3.Yêu chuộng chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ quá đúng bài cho phong cách này rồi đấy các bạn. Với màu sắc trầm của gỗ cùng vẻ lịch thiệp, hoàng gia của chất liệu này khiến không gian hoàn toàn tạo được cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế. Ngoài chất liệu “vua” là chất liệu gỗ thì người ta còn kết hợp chất liệu đá, lông thú để khiến không gian tạo điểm nhấn, sự khác lạ. Quả thật, phong cách này có lẽ phù hợp với những ai đang đeo đuổi thiên hướng “team sang”
 

4.Nội thất đơn giản
 

nội thất bắc âu sang chảnh
 

Tối giản hóa nội thất chính là ưu tiên hàng đầu của phong cách Bắc  Âu. Theo các kiến trúc suư thì việc bạn đưa quá nhiều chi tiết vào căn phòng sẽ phá vỡ cái hồn của phong cách vốn nhã nhặn và tinh túy này. Vì vậy, chỉ nên bày trí những đồ dùng, dụng cụ để dùng với hoa văn đơn giản thôi nhé các bạn!!
 

5.Phòng ngủ sang chảnh cá tính với phong cách Bắc  Âu

Không khó để bạn chuốt lại cho phòng ngủ của mình với phong cách này bởi vì nó mix cực kỳ dễ. Đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ hết những đồ dụng không cần thiết và khiến phong cách thêm rườm rà. Tiếp theo hãy chọn tone màu cho phòng ngủ mình đó là sắc trắng huyền thoại. Bạn yên tâm vì dù sắc trắng nhưng không hề cảm giác trống trải cô đơn đâu ạ. Vì đã có những đồ nội thất gam màu trầm khác khiến không gian hài hòa rồi.
 

Bạn có thể chọn việc lát sàn nhà bằng gỗ hoặc gạch có hình hoa văn gỗ để tone sur tone với màu tường. Kê một vài chiếc tủ áo quần, tủ nhỏ có màu gỗ hoặc nếu bạn am hiểu về kiến trúc thì có thể tham khảo thông tin từ các trang tư vấn nội thất để chọn 1 kiểu dáng hợp lý. Có thể chọn rèm màn hay chiếc thảm lông thú màu ghi,... Tất cả rất ăn khớp với nhau đấy ạ.
 

Quả thực không khó để tưởng tượng ra được không gian sau khi được “trùng tu” lại phải không ạ? Nhưng khi bắt tay vào làm thì mọi thứ lại khác, nhiều người không có kinh nghiệm nên việc bố trí mọi thứ hay mua đồ nội thất lại bị “chém đẹp” hay thi công xong thì không được như ý muốn. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm cho mình 1 điểm tựa vững chắc từ những công ty tư vấn thiết kế.
 

Bạn có thể tham khảo thông tin từ công ty thiết kế nhà đà nẵng Thiết Kế Vàng qua địa chỉ 525 ngô quyền, An Hải Bắc Sơn Trà Đà Nẵng . Đúng như cái tên của công ty, chúng tôi chú trọng vào việc chọn được một đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ thuật “vàng” để có thể mang lại cho các bạn những không gian đẹp nhất. Công ty chúng tôi thi công những công trình vừa và nhỏ trên nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà ở, khách sạn, tiệm cafe,... Vì vậy, bạn có thể liên hệ với công ty khi có nhu cầu. Nhân viên lành nghề, cực vui tánh và nhiệt tình nên sẽ giúp bạn hoàn thành công trình nhanh nhất có thể.
 

Ngoài ra, công ty kiến trúc đà nẵng Thiết Kế Vàng còn có dịch vụ đào tạo kiến trúc sư, đồ họa, designer,.. Bạn có thể liên hệ qua địa chỉ  525 ngô quyền, An Hải Bắc Sơn Trà Đà Nẵng , Số điện thoại: 0935 221 210, Email: thietkevang123@gmail.com
 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !!!

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 2
  • Ngày hôm nay : 100
  • Ngày hôm qua : 524
  • Tuần hiện tại : 982
  • Tuần trước : 2.452
  • Tháng này : 44.713
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 583.632

Những tin tức liên quan