Image 01

Những điều cấm kỵ khi thiết kế phòng ngủ đúng phong thủy

Những điều cấm kỵ khi thiết kế phòng ngủ đúng phong thủy

Thứ sáu,29/09/2017
4318 Lượt xem

Là một công ty chuyên thiết kế và thi công các công trình nhỏ và vừa tại thành phố Đà Nẵng. Có rất nhiều ý kiến của khách hàng gửi đến ở hộp thư điện tử của công ty thiết kế nhà đẹp đà nẵng nhờ tư vấn về việc thiết kế phòng ngủ và những điều cấm kỵ. Để giải đáp những thắc mắc này  cho khách hàng bài viết dưới đây sẽ cung cấp những điều cấm kỵ bạn cần tránh khi thiết kế phòng ngủ.
 

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc vất vả, nó là không gian chiếm gần ⅓ cuộc đời của bạn. Nó còn ảnh hưởng rất lớn đến tổng quan ngôi nhà cũng như phong thủy. Vậy nên, nếu đang có ý định làm nhà hay thiết kế lại phòng ngủ thì bạn nên tránh các điều sau
 

thiết kế phòng ngủ
 

1.Cửa phòng ngủ đối diện phòng vệ sinh

Trong thiết kế phòng  ngủ người ta rất lỵ cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng tắm hay phòng vệ sinh. Để lâu tình trạng này sẽ khiến gia chủ mắc bệnh về xương khớp cũng như cơ bắp, không những thế mà còn khiến tiền tài hao phí, gia tài làm ăn không nên. Nên hãy cân nhắc với chi tiết này nhé mọi người.
 

2.Giường ngủ đối diện với cửa phòng.

Nếu bạn đang lâm vào tình trạng giường ngủ đối diện với cửa phòng thì hãy cẩn thận với sức khỏe của mình bởi vì ông cha ta quan niệm nếu bộ phận nào của cơ thể đối diện với cửa ra vào sẽ ảnh hướng đến bộ phận đó như. Đầu đối diện với cửa thì mắc bệnh đau đầu, nhức đầu, hay quên. Còn phần bụng đối diện ra cửa sẽ mắc các bệnh như thânj, dạ dày, tim, can,.. Theo đó các bệnh về xương khớp, tay chân cũng sẽ ảnh hưởng nếu phần chân của bạn đối diện với cửa ra vào.
 

3.Giường ngủ đối diện với phòng tắm, phòng vệ sinh

Nghiêm trọng hơn trường hợp 1 đó là giường ngủ của bạn đối diện với phòng tắm, phòng vệ sinh. Bạn sẽ mắc các bệnh như đau đầu, giảm trí nhớ, hay quên,.. Lau ngày dẫn tới các bệnh như ung thư, bệnh nan y khó chữa. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành nhé các bạn. Hãy cẩn thận với những trường hợp tuyệt đối kiêng kỵ này.
 

4.Vị trí gương soi đối diện phòng ngủ.

Thông thường chi tiết này không được để ý trong thiết kế nội thất của phòng ngủ nhưng hậu quả không lường của nó đó là khiến giấc ngủ của bạn không sâu, thường mê man, bóng đè,.. Vậy nên hãy dịch chuyển gương ngay nếu bạn đang gặp vấn đề về trường hợp này. Vị trí thích hợp nhất để đặt gương soi đó là đặt hai bên đầu giường.
 

5.Giường ngủ đặt dưới cầu thang

Chỉ cần tưởng tượng thôi bạn cũng thấy “có gì đó sai sai” khi đặt giường phía dưới cần thang. Với vị trí cực kỳ tối kỵ này thì bạn sẽ gặp phải các vấn đề về giấc ngủ như hay gặp ác mộng, sức khỏe yếu ớt không có nguyên nhân. Để lâu thành bệnh khó chữa.
 

6. Phần đầu đối diện với bức tường phía sau bồn cầu

Nếu bạn đang lâm vào tình trạng này và bị đau đầu thường xuyên thì hãy cẩn thận và dịch chuyển vị trí giường nhanh chóng nhé. Nó không hề tốt chút nào.
 

7.Phần đầu đối diện với bức tường phía sau bàn thờ

Đây cũng là một ví trí không được tốt lành cho lắm. Bạn nên thay đổi vị trí đầu giường để tránh tai ương cho gia chủ nhé.
 

8. Đầu giường không có điểm tựa

Nhất quyết đầu giường phải được dựa vào 1 bức tường vững chắc nhé các bạn. Không nên tự ý xoay đầu giường theo các hướng lung tung.
 

9. Để các thiết bị điện tử, phát sóng trên đầu giường

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau cả ngày làm việc vất vả. Khi vào phòng ngủ bạn nên tắt hết các thiết bị phát sóng như wifi, tivi, điện thoại hoặc để xe giường ngủ để có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.
 

10. Lắp điều hòa đầu giường

Nếu bạn lắp điều hòa trên đầu giường thì lượng nhiệt phát ra từ điều hòa sẽ dội trực tiếp xuống cơ thể của bạn.Lúc này bạn sẽ dễ gặp phải các vấn đề về đau đầu, xoang, cảm lạnh,...
 

11. Phòng ngủ nằm trên phòng bếp, nhà vệ sinh,..

Hãy thông minh và tính toán đủ đường khi thiết kế ngôi nhà bởi vì có nhiều người rất chủ quan khi chọn vị trí cho giường ngủ của mình. Nếu bạn không muốn cơ thể mình luôn bị mệt mỏi hay mắc các bệnh về gan thì đừng bao giờ đặt giường ngủ phía trên bếp, phòng vệ sinh. Vì những căn phòng này mang tính nóng do lửa phát ra.
 

Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố khác bạn nên kiêng kỵ nữa. Song dù gì thì gì bạn cũng nên kiếm một công ty thiết kế và thi công am hiểu công trình và kiến thức phong thủy để đỡ phải lăn tăn suy nghĩ. Đội ngũ nhân viên công ty kiến trúc đà nẵng  Thiết Kế Vàng với nhiều năm kinh nghiệm đã đủ trình độ để mang lại cho bạn những bản vẽ và không gian phù hợp không chỉ phong thủy ngôi nhà mà còn đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ cao. Hãy liên hệ với công ty để được tư vấn
 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !!!

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 5
  • Ngày hôm nay : 182
  • Ngày hôm qua : 410
  • Tuần hiện tại : 1.911
  • Tuần trước : 1.874
  • Tháng này : 44.112
  • Tháng trước : 54.103
  • Tổng lượt truy cập : 570.932

Những tin tức liên quan