Image 01

Sử dụng phong cách tối giản trang trí nội thất phòng ăn

Sử dụng phong cách tối giản trang trí nội thất phòng ăn

Thứ năm,09/11/2017
3649 Lượt xem

Phong cách phòng ăn tối giản đang là một xu hướng “Hót Hòn Họt” trong năm 2017 bởi vẻ đẹp hiện đại và tính tiện nghi. Với phong cách này, những vật dụng không cần thiết được tối giản, màu sắc và hình khối phức tạp bị lược bỏ, nhường chỗ cho không gian thông thoáng để các thiết bị nội thất phát huy hết công suất, tính năng của mình. 
 

Lưu ý tối giản không có nghĩa là đơn điệu nhé! Nếu bạn chọn một công ty kiến trúc thiết kế uy tín, không gian bếp mang phong cách tối giản sẽ trở nên đặc biệt và sang trọng vô cùng. Hiện nay, để tìm một công ty tư vấn xây dựng uy tín không khó, nhưng tôi muốn giới thiệu cho bạn công ty kiến trúc đà nẵng - Thiết kế Vàng.
 

Công ty này dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng công trình, vì thế tự tin sẽ mang lại cho “tổ ấm” của bạn phòng ăn mang phong cách tối giản trang trí nội thất độc và đẹp nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng của công ty thiết kế nhà đà nẵng Thiết kế Vàng, hãy liên hệ theo địa chỉ 525 ngô quyền, An Hải Bắc Sơn Trà Đà Nẵng
 

Sau đây là một số mẫu nội thất phòng ăn được tối giản, bạn có thể tham khảo để trang trí, điểm tô thêm cho phòng ăn của mình thêm đẹp. 
 

1.Phòng ăn “siêu” hiện đại

Những phòng ăn nối tiếp phong cách “siêu” hiện đại này thường ít khi sử dụng nhiều tone màu khác nhau. Đa phần, gia chủ chỉ lựa chọn 1 màu cố định làm chủ đạo và điểm xuyết thêm một vài chi tiết trang trí nhỏ. 
 

phòng ăn hiện đại
 

Màu trắng tạo cho không gian thêm phần sang trọng và tinh tế, vì thế đây là tone màu rất được chuộng. Một vài chi tiết màu đen làm cho không gian phòng trở nên độc đáo hơn, “nhạt nhòa” là điều không thể có trong không gian phòng được kết hợp giữa hai màu sắc đối lập này. 
 

Đối với những người yêu thích sự huyền bí, màu đen là sự lựa chọn rất hợp “gu”. Sang trọng và gợi nên sự tò mò chính là cảm giác không gian phòng ăn này mang lại. Tuy nhiên, phải đặc biệt cân nhắc các chi tiết nội thất khi chọn tone màu đen để làm màu chủ đạo. 
 

2. Phòng ăn chọn gỗ làm chủ đạo

Ấm áp và sang trọng nhưng không làm cho phòng ăn bị rối, chính những điều đó đã đưa nhiều người đến sự lựa chọn gỗ làm chủ đạo cho không gian phòng ăn của nhà mình. 
 

phòng ăn
 

Bạn có thể bố trí một bộ bàn ghế, một giá để sách, hay kệ hoa bằng gỗ trong phòng ăn để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả.  
 

phòng ăn
 

Một bộ bàn ghế hay vài chi tiết nội thất bằng gỗ kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ khiến cho không gian phòng ăn hòa hợp với thiên nhiên, giúp cho những bữa ăn gia đình vui vẻ và đầm ấm hơn. Đây là một ý tưởng đặc biệt hay đối với những gia đình sống tại thành phố. 
 

3. Phòng ăn tối giản tươi sắc 

Mặc dù xu hướng của phòng ăn tối giản thường lượt bỏ bớt màu sắc tuy nhiên không phải chỉ nhất nhất tuân theo quy tắc đó đâu nhé. Bạn có thể điểm xuyết một vài màu sắc cho gian phòng thêm độc đáo và mới lạ. Đây cũng là “liều thuốc bổ” giúp bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng hơn. 
 

phòng ăn
 

Bàn ghế ăn có thể được sơn bằng màu trắng, thêm miếng lót màu phía trên, nền nã, nhẹ nhàng. Thêm chiếc đèn chụp, kết hợp các chậu hoa nhỏ nhỏ xinh xinh làm điểm nhấn. Phòng ăn duyên dáng đến dễ thương. Một sự hòa quyện “chuẩn không cần chỉnh”. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, hãy thiết kế một chiếc cửa sổ kính để có thể vừa ăn vừa tận hưởng những làn gió mát lành.
 

phòng ăn

Hoặc bạn có thể làm phòng ăn thật sự ấn tượng bằng cách tô mỗi chiếc ghế bằng một màu sắc khác nhau. Đó có thể là màu sắc mà mỗi thành viên yêu thích. Đơn giản vậy thôi cũng làm cho không gian phòng ăn trở nên độc đáo vô cùng. Và chắc chắn rằng, khi được ngồi lên chiếc ghế màu sắc mà mình yêu thích, các thành viên sẽ ăn ngon miệng hơn và không khí gia đình vui vẻ, đầm ấm hơn. 
 

Mọi thứ trong cuộc sống dần trở nên hiện đại hơn. Thay vì yêu thích sự cầu kỳ như thời xưa, con người càng hướng đến đến tính tiện lợi công năng sử dụng hơn. Sự lựa chọn phong cách tối giản trang trí nội thất phòng ăn cũng chính là một trong những giải pháp thông minh giúp cho không gian phòng được nới rộng và thông thoáng hơn. Đặc biệt đối với các căn hộ, chung cư nhỏ hẹp. 
 

Nếu như phòng khách được xem là “linh hồn”, là bộ mặt thì phòng ăn lại là “trái tim” của một ngôi nhà. Một phòng ăn tối giản nội thất với thiết kế tối giản không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại cho gia đình chủ nhân những bữa ăn ngon lành, gắn kết tình cảm giữa các thành viên. Vì thế, hãy lựa chọn nội thất phòng ăn phù hợp để “trái tim” nhà mình luôn đẹp, độc và lạ nhất nhé!
 

Trên đây là những chia sẻ về các phong cách tối giản trang trí nội thất phòng ăn. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn có thể save lại để áp dụng trên phòng ăn của mình trong một tương lai không xa
 

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 3
  • Ngày hôm nay : 514
  • Ngày hôm qua : 801
  • Tuần hiện tại : 3.877
  • Tuần trước : 3.411
  • Tháng này : 41.221
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 580.140

Những tin tức liên quan