Image 01

Áp dụng những ý tưởng này bạn sẽ có ngôi nhà cực đẹp

Áp dụng những ý tưởng này bạn sẽ có ngôi nhà cực đẹp

Thứ sáu,17/11/2017
1914 Lượt xem

Một không gian nhà đẹp luôn là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, đó không phải là một điều dễ dàng có được. Một ngôi nhà đẹp sẽ là sự hội tụ của những ý tưởng sáng tạo độc đáo và mới mẻ. 
 

Để có một không gian nhà đẹp, có rất nhiều khách hàng đã nhận sự tư vấn từ công ty kiến trúc Thiết kế Vàng trực tiếp tại trụ sở Đà Nẵng hay qua địa chỉ 525 ngô quyền, An Hải Bắc Sơn Trà Đà Nẵng . Để gợi mở trực tiếp cho những bạn trẻ muốn sở hữu không gian nhà đẹp, sau đây là những ý tưởng được các công ty kiến trúc đà nẵng tổng hợp mà các bạn có thể tham khảo. 
 

1.Ngăn kéo tủ bếp
 

nội thất
 

Đây là kiểu thiết kế rất hữu ích cho những ngôi nhà có không gian hẹp. Bạn sẽ chẳng cần phải tốn thêm một khoảng diện tích không gian nếu sở hữu ngăn kéo tủ bếp. Trong ngăn kéo, bạn có thể để dao tránh xa tầm tay của trẻ em hay bạn cũng có thể để các dụng cụ nấu ăn chuyên biệt. So với ngăn kéo truyền thống, ngăn kéo tủ bếp này tiện lợi hơn nhiều. Ngăn tủ có thể chia thành nhiều phần nhỏ để giới hạn chỗ để cho từng loại vật dụng. 
 

2. Tận dụng góc tường
 

nội thất
 

Nếu như các bức tường phẳng là nơi được chú ý trang trí thì góc tường là nơi chúng ta hay bỏ qua. Chắc có lẻ vì tính chất khó trang trí của nó. Nếu như bạn biết được một số mẹo trang trí, thay vì góc chết, đây sẽ là nơi bạn có thể làm đẹp hay bày tiện đồ đạc hữu ích. Giả sử góc tường nhà bạn quá nhỏ, bạn đừng nên kê thêm tủ hay thiết kế giá cầu kì mà chỉ nên chỉ nên những tấm giá đỡ áp tường nhỏ xinh để bày biện một vài cuốn sách hay chậu hoa, chắc chắc không gian nhà bạn chỉ có đẹp trở lên!
 

3. Tủ âm tường
 

nội thất
 

Tủ âm tường là một kiến trúc độc đáo, vừa tiết kiệm được không gian lại mang giá trị thẩm mỹ cao. Ngày nay, thiết kế này tại Việt Nam đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Nếu bạn có thể tận dụng các khoảng góc của ngôi nhà càng tạo được điểm nhấn cho không gian. Tủ âm tường thường được làm bằng gỗ để tạo nên màu sắc đặc biệt, nổi bật trên phông màu tường, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế. 
 

4. Hầm bí mật dưới sàn nhà
 

nội thất
 

Nghe có vẻ như đóng phim hành động phải không nào? Đó chỉ là trong phim thôi. Ngoài đời, hầm bí mật có những chức năng khác ngoài trú ẩn. Đã khi nào trong đầu bạn lóe lên suy nghĩ sẽ tận dụng không gian dưới sàn nhà chưa? Nếu chưa thì hãy áp dụng ngay và luôn để không gian nhà bạn có thêm diện tích nhé! 
 

5. Ngăn chứa đồ dưới giường
 

nội thất
 

Đây là kiểu kiến trúc còn khá mới mẻ đối với người Việt Nam nhưng lại là phổ biến đối với nước ngoài. Sẽ rất lãng phí nếu chúng ta không tận dụng hết “tất tần tật” không gian trống trong diện tích nhà mình sở hữu. Thay vì một chiếc giường truyền thống với chức năng chỉ để nằm, bạn hãy thử thiết kế một chiếc giường với các ngăn chứa ở phía dưới để đựng đồ. Đó có thể là đồ mặc, mỹ phẩm hay tư trang cá nhân. Vừa tiết kiệm diện tích, lại vừa dễ dàng lấy ra khi muốn sử dụng. 
 

6. Cầu thang kết hợp ngăn chứa đồ
 

nội thất
 

Lại là một ý tưởng mới toanh nữa cho ngôi nhà của bạn thêm độc đáo và tiết kiệm diện tích. Nếu như nhắc đến cầu thang thì con người nghĩ ngay với tác dụng để di chuyển lên xuống gác, thì chỉ với một vài sáng tạo nhỏ, chiếc cầu thang nhà bạn đã trở nên đa tác dụng. Sẽ rất thú vị nếu các thành viên trong gian đình có thêm chỗ để dép là hộc tủ dưới lớp cầu thang, hay các đồ dùng linh tinh được cất giữ nếu gia chủ chưa muốn sử dụng. Ở các nước Anh Quốc, họ rất thường hay vận dụng thiết kế này trong ngôi nhà để chứa được nhiều đồ dụng tiện lợi cho gia đình đông con. 
 

7. Giá đồ áp tường cầu thang
 

nội thất
 

Đây lại là một ý tưởng cực hay để tiết kiệm tối đa diện tích để đồ cho gia đình. Đặc biệt, đây là một gợi ý rất hay cho những người yêu sách, muốn khắp nơi trong không gian nhà mình đều tràn ngập sách. Ngoài sách ra, bạn có thể đặt ở giá đồ áp tường cầu thang những chậu hoa tươi để không gian phòng gần gũi với thiên nhiên hơn. 
 

8. Sở hữu nhiều chất liệu kính cho không gian nhỏ hẹp
 

nội thất
 

Kính luôn là giải pháp tối ưu cho những ai muốn “ăn gian” diện tích nhà ở. Với tính chất trong suốt, qua lớp kính bạn có thể nhìn thấu cảnh vật xung quanh, thay vì bức tường dày kiên cố lại bí bít, một tấm kính sẽ làm cho không gian phòng mát mẻ và tăng cảm giác rộng rãi. Tuy nhiên, vào những ngày nắng nóng, ánh sáng mặt trời có thể phản chiếu trực tiếp qua lớp kính, vì thế bạn nên đầu tư rèm cửa, vừa có thể tránh nắng vừa đêm đến không gian sang trọng cho căn phòng. 
 

Đây là những ý tưởng rất hay và độc đáo để có được một ngôi nhà “trong mơ”. Bạn có thể tham khảo và biết đâu đó sẽ là nền tản để bạn lên ý tưởng cho một không gian sống hoàn hảo, nếu cần tư vấn liên hệ  thiết kế nhà đà nẵng Thiết Kế Vàng nhé 

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 3
  • Ngày hôm nay : 79
  • Ngày hôm qua : 288
  • Tuần hiện tại : 2.302
  • Tuần trước : 3.935
  • Tháng này : 43.581
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 582.500

Những tin tức liên quan