Image 01

Những mẫu phòng ngủ cực đẹp dành cho bé gái

Những mẫu phòng ngủ cực đẹp dành cho bé gái

Thứ tư,22/11/2017
4478 Lượt xem

Đời sống kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người cũng ngày càng tăng. Một trong những nhu cầu đó là một không gian nhà ở đẹp và tiện nghi để người ta có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đó chính là lý do mà các công ty thiết kế ra đời ngày càng nhiều và cung cấp những ý tưởng thiết kế mới lạ ra thị trường. Một trong những công ty thiết kế khá nổi tiếng hiện nay đó là công ty tư vấn thiết kế xây dựng đà nẵng -  Thiết Kế Vàng và cung cấp những bản vẽ cho nhà ở dân dụng hay các công trình công cộng hạng nhỏ. Nhờ đội ngũ nhân viên giỏi và có kinh nghiệm nên công ty luôn đi đầu trong việc cung cấp những bản vẽ có tính ứng dụng cao và được khách hàng khá ưa thích.
 

Mỗi không gian trong nhà ở thì đều cần có một phong cách thiết kế riêng, nhất là đối với phòng ngủ, một không gian tiêng tư của từng người thì ngoài việc phải đảm bảo tiện nghi cần thiết, phòng ngủ cần phải thể hiện được phong cách của chủ căn phòng. 
 

Mẫu phòng ngủ với giường tầng khá được ưa thích ở nước ngoài. Những chiếc giường này có tác dụng tiết kiệm diện tích một cách tối đa và giúp các căn phòng có diện tích nhỏ trở nên thông thoáng hơn. Với mẫu giường tầng này thì nhà có con trai và con gái đều có thể sử dụng loại này vì hai giường là riêng biệt.
 

Các bé gái thì đa số đều rất thích phong cách công chúa. Chính vì vậy mà nhiều gia đình lựa chọn phong cách này để trang trí phòng ngủ cho bé gái. Đặc trưng của phong cách trang trí phòng kiểu công chúa này là sử dụng tông màu sáng như trắng, hồng, vàng. Các đồ nội thất trong phòng đều mang  phong cách “ bánh bèo” cổ tích và thơ mộng. Giường ngủ hay màn được thiết kế y như giường ngủ của các nàng công chúa trong sách truyện hoặc trong phim.
 

Mẫu phòng ngủ dễ thương cũng được ứng dụng khá rộng rãi hiện nay vì vẫn mang hơi hướng của phong cách trang trí phòng công chúa nhưng có phần đơn giản hơn rất nhiều. Với phong cách này thì các bé có thể thỏa thích lựa chọn những màu sắc hay đồ nội thất mà mình thích dựa trên gợi ý của bố mẹ. Những họa tiết, hoa văn cây cối, động vật hay những hình trái tim, hình sao dễ thương được trang trí một cách rất bắt mắt.Đây cũng là những bối cảnh mà được nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới thích 
 

Với các bé trai thì đơn giản hơn tại vì đa số các bé trai đều không thích sự cầu kì hay rườm rà. Các chàng chỉ thích trang trí cho căn phòng của mình những nhân vật mà các chàng thích như người nhện, siêu nhân hay Ben 10,.. Màu tường được lựa chọn cho phòng ngủ của bé trai đó là màu xanh dương đậm, xanh lá và các tông màu lạnh. Bên cạnh đó thì bố mẹ nên trang trí phòng bằng những nội thất có màu sáng để giúp căn phòng thêm hài hòa hơn về màu sắc.
 
Phòng ngủ theo phong cách sáng tạo là không gian tốn khá nhiều công sức và thời gian của bố mẹ khi phải thiết kế cho con mình một căn phòng có phong cách thật mới lạ. Bố mẹ có thể tham khảo ý tưởng trang hoàng phòng ngủ cho con như một khu rừng và giường ngủ là chiếc lều nhỏ được dựng lên. 

Từ nhỏ thì đa số các bé đều có ước mơ lớn lên được làm một ngành nghề gì đó như ca sĩ, diễn viên, phi công hay cảnh sát,... Vậy thì bố mẹ có thể dựa trên sở thích của bé mà sáng tạo nên không gian phòng ngủ yêu thích của bé nhà mình.
 

Tham khảo một số phòng ngủ đẹp dành cho các bé
 

phong ngu be gai
 

phong ngu be gai
 

phong ngu be gai
 

phong ngu be gai
 

phong ngu be gai
 

phong ngu be gai
 

phong ngu be gai
 

phong ngu be gai
 

phong ngu be gai
 

Bình luận Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập : 2
  • Ngày hôm nay : 72
  • Ngày hôm qua : 288
  • Tuần hiện tại : 2.295
  • Tuần trước : 3.935
  • Tháng này : 43.574
  • Tháng trước : 44.607
  • Tổng lượt truy cập : 582.493

Những tin tức liên quan